Với cuộc sống hiện đại ngày nay, không chỉ đối với riêng cá nhân mỗi người mà ngay cả các nhóm bạn bè cũng nên biết sách phân bổ chi tiêu hợp lý để tránh việc sau những buổi tán chuyện hay các kế hoạch “đầy cám giỗ” thì thủ quỹ lại là người rơi vào cảnh đau đầu tính toán. Và với sự phát triển của công nghệ điện tử như hiện nay thì ứng dụng quản lý chi tiêu chính là sự lựa chọn hoàn hảo và cần thiết cho số tiền quỹ nhóm của bạn. Để hiểu hơn về các ứng dụng này thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên biết cách quản lý chi tiêu hiệu quả?

Vì sao nên biết cách quản lý chi tiêu hiệu quả?

Vì sao nên sử dụng các app quản lý chi tiêu nhóm hiện nay?

So sánh các khoản chi tiêu dễ dàng 

Quỹ nhóm là thứ được cấu thành từ sự đóng góp chung của tất cả các thành viên để chi tiêu cho những khoản chung như trà sữa, tiệc liên hoan hay mua quà cho sếp,…Việc sử dụng các app quản lý điện tử thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng nhận thấy được những biến động của số dư, các khoản chi tiêu của mỗi tháng. Từ đó, bạn cũng có thể dễ so sánh được tài chính qua mỗi tháng, đồng thời điều chỉnh hoặc nộp quỹ thêm ngay sau khi số tiền quỹ nhóm đang dần cạn kiệt.

Mặc khác, việc so sánh được các khoản chi giữa mỗi kỳ cũng sẽ giúp các thành viên trong nhóm lên kế hoạch chi tiêu thông minh hơn nhằm giúp nhóm và cả các cá nhân người dùng tiết kiệm được tối đa số tiền phải chi.

Hạn chế tối đa những xích mích không đáng vì các khoản chi không minh bạch 

Đây cũng chính là một vấn đề dễ mắc phải nhất giữa các thành viên khi đóng góp quỹ chung với nhau, đặc biệt là đối với người thủ quỹ. Với cách ghi chép bằng số sách thông thường, người thủ quỹ sau cả một ngày dài mới có thể về đến nhà và bắt đầu thống kê các khoản đã chi thì rất dễ gặp tình trạng bị soát hoặc tính toán nhầm. Điều này rất dễ gặp và dường như nó chính là một trong những nguyên nhân khiến cho các cuộc cải nhau hay nghi ngờ lẫn nhau xuất hiện. Tuy nhiên, với các app quản lý chi tiêu thì lại hoàn toàn khác, người dùng kể cả là thủ quỹ hay các thành viên khác đều có thể nắm bắt được các khoản chi và số dư biến động của quỹ nhóm một cách minh bạch, rõ ràng. Thủ quỹ vẫn có thể nhập các khoản chi bất kỳ lúc nào một cách linh hoạt và đồng thời việc tính toán cũng đã có hệ thống của app lo, bạn không cần phải đau đầu tính toán.

Sử dụng ứng dụng quản lý chi tiêu nhóm sẽ hiệu quả như thế nào?

Sử dụng ứng dụng quản lý chi tiêu nhóm sẽ hiệu quả như thế nào?

Quản lý chi tiêu nhóm hiệu quả cùng app quản lý chi tiêu nhóm của TNEX

Ưu điểm 

  • Người dùng chỉ cần liệt kê thời gian, số tiền, mục đích chi tiền thì hệ thống sẽ tự động lưu lại và thống kê rất cụ thể, chi tiết, giúp bạn dễ dàng quản lý chi tiêu được hiệu quả.
  • Không còn mắc bệnh  “rối loạn tiền đình” hay tốn thời gian với các việc nhắc nhở thành viên trong nhóm nộp quỹ – mọi việc sẽ trở nên dễ dàng cho thủ quỹ với tính năng Quỹ nhóm TNEX. Thay vào đó, bạn chỉ cần đặt kỳ quỹ, cụ thể là bạn có thể cài đặt số tiền cần đóng của mỗi thành viên, ngày bắt đầu nộp tiền và chu kỳ quỹ.
  • Có thể tham gia vào các quỹ, không giới hạn về số lượng. Các thành viên cũng sẽ dễ dàng nộp quỹ từ tài khoản CASA hoặc ENERGY. 

Mở tài khoản TNEX để quản lý chi tiêu chỉ với 4 bước đơn giản

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX từ hệ điều hành Appstore/ CH Play và thực hiện đăng ký mở tài khoản.

Bước 2: Chụp ảnh chứng minh nhân dân/ căn cước công dân cả mặt trước, mặt sau để hệ thống xác minh danh tính.

Bước 3: Chụp ảnh nhận diện khuôn mặt theo hướng dẫn của ứng dụng.

Bước 4: Xác nhận các thông tin cá nhân và nhập mã xác thực OTP để hoàn tất thủ tục.

Quản lý quỹ nhóm dễ dàng hơn với TNEX

Quản lý quỹ nhóm dễ dàng hơn với TNEX

Tổng kết 

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giới thiệu đến khách hàng một ứng dụng quản lý chi tiêu nhóm an toàn và hiệu quả tại TNEX. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ có thể giúp bạn biết được phương pháp quản lý quỹ nhóm được chất lượng hơn nhé.

>>>Xem thêm: 10 app quản lý tài chính các nhân tốt nhất năm 2022