Một vấn đề luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng chính quản lý tài chính một cách hiệu quả. Thấu hiểu được nỗi lòng này, các nhà phát triển phần mềm đã cho ra đời các app quản lý chi tiêu cá nhân hữu ích, giúp người dùng có thể theo dõi và quản lý chi tiêu cá nhân một cách khoa học ngay trên thiết bị di động. Nếu người dùng đang quan tâm về vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Các app quản lý chi tiêu thông minh hiện nay

Một số app quản lý chi tiêu hiện nay 

Quản lý chi tiêu hiệu quả với TNEX 

TNEX là ứng dụng ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực ngân hàng, TNEX còn đem lại cho người dùng các tính năng thuận ích sống cực kỳ hữu ích, trong đó có tính năng quản lý chi tiêu, tính năng hiện đang ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều người dùng. Một số ưu điểm của tính năng phải kể đến là:

Người dùng không cần mất thời gian ghi chép lại những khoản đã chi tiêu bằng cách ghi chép vào sổ sách theo cách truyền thống hay giấy tờ phức tạp, cồng kềnh. Người dùng chỉ cần ngồi tại nhà hay bất kỳ đâu, trên thiết bị thông minh vẫn có thể truy cập vào app và thực hiện các thao tác nhập số liệu cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng này sẽ giúp người dùng sử dụng tiền trong khả năng cho phép, tránh tình trạng vung tay quá trán. 

Người dùng cũng không phải còn phải lo lắng, băn khoăn vì không nhớ đã chi tiêu vào việc gì, ngày nào,… hay bị mất hóa đơn của một giao dịch nào đó. Bởi vì, tất cả mọi giao dịch, chi tiêu hằng ngày, hàng tháng và hàng năm đều được ứng dụng TNEX cập nhập đầy đủ trên app để người dùng tiện theo dõi nhất. Khi có nhu cầu xem xét lại, người dùng chỉ cần sử dụng thanh công cụ tìm kiếm trong phần lịch sử thì đã có thể nhanh chóng truy cập được các khoản đã chi tiêu. Từ đó, giúp khách hàng có thể tự kiểm soát chặt chẽ tài chính cá nhân của bản thân.

Ngoài ra, TNEX thấu hiểu cảm xúc của người dùng, đặc biệt là Gen Z hiện nay. Ứng dụng sẽ minh họa, cảnh bảo khách hàng bằng các hình ảnh, emoji dễ thương và thú vị, giúp người dùng có những giây phút thoải mái và giảm bớt áp lực về tài chính.

>>> Xem thêm: Làm thẻ ATM online tại nhà siêu nhanh.

Quản lý chi tiêu hiệu quả với TNEX

Home Budget with Sync

Giống như các app quản lý chi tiêu thông minh khác, Home Budget with Sync cũng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi các chi tiêu, quản lý mọi hóa đơn và nhắc nhở người dùng thanh toán hiệu quả. Ngoài ra, để giúp khách hàng dễ nắm bắt tình hình tài chính của bản thân app điện tử này cũng hỗ trợ thêm tính năng báo cáo chi tiêu được thể hiện dưới dạng biểu đồ. Người dùng cũng có thể liên kết tài khoản ngân hàng với ứng dụng để theo dõi biến động số dư thẻ.

Sổ thu chi Misa

Sổ Thu Chi MISA sẽ giúp khách hàng ghi chép lại các khoản chi tiêu hằng ngày của riêng cá nhân hoặc gia đình, hội nhóm. Sổ thu chi Misa sẽ được phân làm 4 phần chính bao gồm: Ghi chép, Tài Khoản, Báo cáo và Thiết lập rất trực quan. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được tích hợp sẵn bảng tính (calculator) để người dùng tiện sử dụng ngay trong ứng dụng mà không cần thoát ra ngoài, theo dõi được ngân sách cụ thể và chi tiết.

Sổ thu chi Misa

Money lover

Đây cũng chính là một trong số những ứng dụng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Ứng dụng này được thiết kế trực quan, giúp khách hàng dễ dàng quản lý cập nhật được tất cả các khoản thu và chi, đồng thời giúp người dùng theo dõi kế hoạch tài chính ngắn hạn – dài hạn.Kể từ đó, người dùng dễ dàng ghi chép các khoản chi phí, phân loại theo các nhóm tài chính phù hợp.

Tổng kết

Vấn đề quản lý chi tiêu là một vấn đề cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với tất cả mỗi người dùng. Hy vọng rằng với chia sẻ trên về các app quản lý chi tiêu sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm được một phương pháp hỗ trợ cho công cuộc quản lý tài chính của bản thân được hữu hiệu nhất nhé.