Categories: Giáo dục

Luyện thi IELTS ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

IELTS là kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng sử dụng tiếng anh của các thí sinh để du học, định cư hay làm việc tại những nước sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính. Kỳ thi này bao gồm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với hai loại hình thi: Academic hoặc General Training. Vậy luyện thi IELTS ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh khi mà có rất nhiều trung tâm xuất hiện như hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này.

1. Trung tâm KTDC Group

Được thành lập năm 2009, KTDC Group là tổ chức giáo dục chuyên tập trung đào tạo IELTS và Tiếng Anh Thương Mại. Với các chương trình đào tạo cá nhân hóa chất lượng cao, KTDC Group vinh dự được trở thành một trong những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao nhất tại Việt Nam.

Luyện thi IELTS tại KTDC Group với  đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học nên đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Trung tâm gồm 2 khóa học chính là IELTS và Business Skills nhằm cung cấp kiến thức vững chắc cho học viên về các kĩ năng nói, viết, nghe và đọc.

Địa chỉ: Toà nhà Huy Sơn, Số 9 đường Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

2. Trung tâm ACET

Với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo anh ngữ học thuật độc quyền theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam, ACET là Trung tâm tiếng anh quốc tế hàng đầu chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật và luyện thi IELTS để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế.

Điểm đặc biệt của trung tâm là xây dựng hệ thống giáo trình độc quyền của Ngôn ngữ UTS Insearch nên giúp học viên trang bị nền tảng anh ngữ vững chắc, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, nhờ đó tự tin hòa nhập, khẳng định bản thân trong môi trường du học và học tập quốc tế.

Từ khi thành lập đến nay ACET đã giúp hơn 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên mở ra nhiều hướng phát triển mới về cơ hội nghề nghiệp.

Địa chỉ:

  • Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Số 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh

3. Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Nếu bạn muốn đăng ký học và thi IELTS ở thành phố Hồ Chí Minh thì Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là địa chỉ uy tín. Đây là trung tâm cam kết chất lượng đào tạo chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế IELTS với đội ngũ giáo viên giỏi và nhiều kinh nghiệm.

VUS hiện được công nhận là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Học viên ôn luyện IELTS tại đây sẽ được học giáo trình chất lượng, công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập an toàn và hữu ích.

Địa chỉ:

  • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP. HCM
  • 78 Võ Thị Sáu, Q. 1, TP. HCM
  • 58B Trần Não, Q. 2, TP. HCM
  • 223 – 225 Nguyễn Duy Trinh, Q. 2, TP. HCM

4. IELTS Vietop

Nhắc đến IELTS Vietop là nhắc đến trung tâm luyện thi với định hướng học tập rõ ràng, môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp giúp các bạn tối đa hóa điểm số IELTS cũng như nâng cao khả năng anh ngữ học thuật phục vụ công việc và cuộc sống.

Trung tâm có nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao với lộ trình học tập rõ ràng, thời gian học và thực hành liên tục mỗi ngày trên đề thi thật. Đội ngũ giáo viên, giảng viên đúng lớp trực tiếp là người hướng dẫn, xử lý các lỗi sai. Đồng thời, Vietop cũng luôn luôn cập nhập nhanh nhất xu hướng cấu trúc đề thi IELTS quốc tế cũng như thông tin liên quan đến kì thi IELTS. Trung tâm cam kết đầu ra cho học viên.

Địa chỉ:

  • 70 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận, TP. HCM
  • 106 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận, TP. HCM
  • 488/13 Cộng Hoà, P.13, Tân Bình, TP. HCM
  • 664 Lê Quang Định, P.1, Gò Vấp, TP. HCM
  • 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Trên đây là 1 số trung tâm luyện thi IELTS ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín dựa trên đánh giá của các học viên, hy vọng sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những ứng dụng giúp bạn học tốt tiếng anh

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Dạy kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi bằng cách cho trẻ tự học hỏi

Trẻ 5 tuổi là độ tuổi đầy tò mò và năng động, đây cũng là giai đoạn quan trọng để…

1 month ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – cách vượt qua lo lắng cho trẻ để cải thiện

Đa số những típ lo lắng khi thuyết trình trước đám đông thường được nghe rằng là cố gắng giữ…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho trẻ với các kỹ năng thuyết trình hiệu quả

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả giúp trẻ học tập tốt hơn Để giúp trẻ phát triển kỹ năng thuyết…

6 months ago
  • Giáo dục

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện 5 tuổi chính là độ tuổi…

6 months ago