TNEX – ngân hàng miễn phí thường niên và từ A-Z mọi dịch vụ trọn đời

Các loại phí ngân hàng thông thường 

Thông thường, khi mở tài khoản ngân hàng, khách hàng thường sẽ “đau đầu” với hàng loạt các khoản phí như phí rút tiền mặt tại ATM, phí chuyển tiền, phí thường niên, phí dịch vụ internet/mobile banking… đây là vấn đề chung của hầu hết những ai có tài khoản ngân hàng.

Trải nghiệm các dịch vụ hiện đại miễn phí cùng TNEX

Phí mở và duy trì tài khoản

Loại phí đầu tiên bạn phải đối mặt khi bắt đầu mở tài khoản là phí  mở thẻ. Phí này sẽ khác nhau tuỳ thuộc vào mỗi ngân hàng, nhưng thường sẽ giao động khoảng 50.000-100.000đ. 

Phí duy trì tài khoản là mức tiền tối thiểu bạn cần phải có trong tài khoản của mình và sẽ được ngân hàng thu theo tháng. Thông thường, nếu số dư hàng tháng của bạn cao hơn mức này thì ngân hàng sẽ miễn phí duy trì, nhưng trong trường hợp số dư thấp hơn quy định, bạn sẽ bị thu một khoản phí từ 5.000-10.000đ. Mức phí duy trì tài khoản trung bình giữa các ngân hàng sẽ rơi vào khoảng 50.000đ.

Phí chuyển tiền

Đây là khoản phí bạn sẽ phải trả mỗi khi thực hiện giao dịch chuyển tiền, bao gồm phí chuyển cùng ngân hàng và phí chuyển liên ngân hàng. Tùy vào từng ngân hàng mà mức phí này được quy định khác nhau.. Có một số ngân hàng hiện nay đã miễn phí cho dịch vụ này nhưng đa phần các ngân hàng ở Việt Nam đều vẫn thu khoản phí này từ 1.100đ-7.000đ/giao dịch chuyển tiền cùng hệ và sẽ cao hơn với 7.000đ-11.000đ/ giao dịch nếu chuyển tiền khác hệ và có thể lên đến hàng trăm nghìn nếu số tiền chuyển quá lớn.

>>> Danh sách10 ngân hàng miễn phí chuyển tiền tại Việt Nam.

Phí rút tiền

Hiện nay có rất ít ngân hàng miễn phí rút tiền tại ATM. Đây là một loại phí khiến người dùng ngán ngẩm nhất mỗi khi cần rút tiền mặt. Trung bình bạn sẽ mất 1.100 đồng khi rút tiền ở cây ATM cùng hệ thống và 3.300 đồng khi rút tiền khác hệ thống.

Phí quản lý tài khoản

Phí quản lý tài khoản sẽ khác nhau ở các ngân hàng. Trong số đó có 2 loại phí thường thấy nhất là SMS Banking và Internet Banking/Mobile Banking. Theo đó, khách hàng thường phải trả 8.000-12.000đ/tháng cho dịch vụ SMS Banking và 4.400-12.000đ/tháng cho dịch vụ Mobile/Internet Banking. 

Phí thường niên

Không như phí duy trì tài khoản khách hàng có thể tránh được thì phí thường niên sẽ là loại phí các bạn bắt buộc phải đóng hàng năm để duy trì và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Thông thường các ngân hàng sẽ áp dụng mức phí trong khoảng 50.000đ-100.000đ/năm với thẻ thanh toán nội địa và 100.000đ-500.000đ/năm với thẻ thanh toán quốc tế. Nhưng với ngân hàng số TNEX bạn hoàn toàn không phải lo về chi phí này vì TNEX miễn phí thường niên trọn đời!

TNEX miễn phí  trọn đời các dịch vụ

Điều gì làm nên sự khác biệt của TNEX

TNEX là ngân hàng thuần số được hơn 1 triệu khách hàng trẻ lựa chọn hiện nay. Với tiêu chí hàng đầu là ngân hàng miễn phí trọn đời dành cho người trẻ Việt, TNEX là ngân hàng thuần số 100%, không có phòng giao dịch như các ngân hàng truyền thống. Mọi giao dịch được thực hiện trên chính chiếc điện thoại thông minh của bạn chỉ cần có internet. 

Vậy cụ thể TNEX sẽ miễn phí những gì? TNEX sẽ đánh bay nỗi lo về chi phí của bạn khi sử dụng tài khoản ngân hàng với tiêu chí 5 “KHÔNG” bao gồm:

  • KHÔNG phí chuyển tiền
  • KHÔNG phí rút tiền
  • KHÔNG phí thường niên
  • KHÔNG phí quản lý tài khoản
  • KHÔNG phí ẩn và các loại phí khác

Gạt bỏ nỗi lo chi phí với 5 “Không” của TNEX

>>> Lợi ích của chuyển tiền nhanh NAPAS.

Không như những ngân hàng truyền thống, bạn có thể sẽ bị trừ những khoản tiền như phí tin nhắn, phí duy trì tài khoản hàng quý, hàng năm…Với TNEX bạn có thể thoải mái trải nghiệm mọi dịch vụ tài chính trọn đời mà không hề tốn một đồng phí nào. TNEX đã, đang và sẽ mang những tiện ích tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới đến với giới trẻ người Việt.

Tạm kết

Tạm biệt nỗi lo chi phí khi sở hữu tài khoản ngân hàng TNEX – trải nghiệm một ứng dụng ngân hàng số tốt nhất Việt Nam hiện nay miễn phí từ khi bắt đầu mở tài khoản cho đến các dịch vụ tài chính khác.

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Dạy kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi bằng cách cho trẻ tự học hỏi

Trẻ 5 tuổi là độ tuổi đầy tò mò và năng động, đây cũng là giai đoạn quan trọng để…

1 month ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – cách vượt qua lo lắng cho trẻ để cải thiện

Đa số những típ lo lắng khi thuyết trình trước đám đông thường được nghe rằng là cố gắng giữ…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho trẻ với các kỹ năng thuyết trình hiệu quả

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả giúp trẻ học tập tốt hơn Để giúp trẻ phát triển kỹ năng thuyết…

6 months ago
  • Giáo dục

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện 5 tuổi chính là độ tuổi…

6 months ago