Hành trình trở thành ngân hàng cho giới trẻ – TNEX

Sau gần 2 năm ra mắt và thành lập, TNEX ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. TNEX được coi là giải pháp tài chính cực kỳ đáng tin cậy cho giới trẻ nhờ những tiện ích tiện lợi. Vậy làm thế nào để TNEX có thể trở thành ngân hàng cho giới trẻ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hành trình đến gần hơn với GenZ

GenZ được sinh ra trong thời đại 4.0 phát triển, mọi sinh hoạt thường ngày như: học tập, ăn uống, vui chơi giải trí,… đến việc chi tiêu hàng ngày đều được sử dụng qua phương thức kỹ thuật số. Đa số người trẻ ngày nay coi trọng việc được trải nghiệm hơn việc tích lũy tài chính sớm . Vì vậy, việc tiêu dùng cũng khác rất nhiều so với các thế hệ trước đây. 

Ngân hàng thuần số TNEX

Nhận thấy điều đó, TNEX đã áp dụng toàn bộ nghiệp vụ ngân hàng và tích hợp các hoạt động và môi trường số để tiện sử dụng bằng smartphone. Khách hàng giờ đây đã có thể thực hiện các thao tác đơn giản như: mở tài khoản, chuyển tiền, rút tiền, thanh toán các hóa đơn,… ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

GenZ là thế hệ dẫn đầu trong các trải nghiệm kỹ thuật số. Nắm bắt được điểm này, TNEX đã tiến hành một cuộc cách mạng số và được mệnh danh là ngân hàng tiên phong cho lĩnh vực ngân hàng thuần số tại Việt Nam. 

Biết lắng nghe và đưa ra các thiết kế phù hợp

GenZ được sinh ra trong một thời đại mà tất cả mọi người được kết nối với nhau một cách dễ dàng và đơn giản qua các nền tảng mạng xã hội và mạng Internet. Chỉ  với một vài thao tác nhỏ qua chiếc smartphone của mình, họ đã có thể thực hiện các nhu cầu như: trao đổi kiến thức, giải trí,… vô cùng tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian.

Ngân hàng miễn phí TNEX

Thế hệ trẻ ngày nay thích việc trải nghiệm mọi thứ thông qua các công cụ công nghệ, mọi thông tin đều có thể được truyền đạt hoàn toàn mà không phụ thuộc vào thời gian hay không gian địa lý. Vì vậy, yêu cầu về chất lượng sử dụng của họ ngày càng tăng lên theo thời gian, họ muốn mọi thứ phải thuận tiện hơn ngày nay gấp bội.

Ngày nay, ở Việt Nam có rất nhiều ngân hàng đã tiến hành hoạt động số hóa để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nhưng chỉ một vài ngân hàng có thể hoàn thiện được điều đó, trong đó có TNEX. Giới trẻ ngày nay thường ưu tiên lựa chọn việc mở tài khoản TNEX bởi ngân hàng đã có thể khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các ngân hàng truyền thống. Với TNEX, khách hàng chỉ mất 5 phút để mở tài khoản ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Thành công sau gần 2 năm đồng hành cùng giới trẻ

Không phải ngân hàng nào cũng có thể chinh phục được trái tim những vị khách hàng khó tính như GenZ bởi những yêu cầu vô cùng khắt khe về chất lượng dịch vụ. TNEX đã làm được điều đó chỉ trong hai năm ngắn ngủi. Một số thành tựu mà TNEX đạt được là:

  • Được vinh danh và trao giải “the Best New Digital Bank”(ngân hàng số mới ra mắt tốt nhất).
  • Lọt vào danh sách giải thưởng “The best new digital bank in VietNam 2021”.
  • Nằm trong hai hạng mục Ngân hàng số mới ra mắt 2021 và Ngân hàng số mới độc đáo nhất Việt Nam 2021.
  • Được trao giải thưởng Best Digital Only Bank in VietNam.

Ngân hàng cho giới trẻ nhiều tính năng hấp dẫn thu hút người dùng

Cột mốc một triệu người dùng được xác lập vào 8/2022 là cột mốc đáng nhớ cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của TNEX trong hai năm qua. Đồng thời, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà ngân hàng mang lại.

>>> Xem thêm: Làm thẻ ngân hàng nào mà không mất phí mới nhất hiện nay

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà chúng tôi thống kê được về ngân hàng cho giới trẻ TNEX. Hy vọng bài viết trên đã đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đừng quên truy cập website TNEX thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Dạy kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi bằng cách cho trẻ tự học hỏi

Trẻ 5 tuổi là độ tuổi đầy tò mò và năng động, đây cũng là giai đoạn quan trọng để…

1 month ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – cách vượt qua lo lắng cho trẻ để cải thiện

Đa số những típ lo lắng khi thuyết trình trước đám đông thường được nghe rằng là cố gắng giữ…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho trẻ với các kỹ năng thuyết trình hiệu quả

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả giúp trẻ học tập tốt hơn Để giúp trẻ phát triển kỹ năng thuyết…

6 months ago
  • Giáo dục

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện 5 tuổi chính là độ tuổi…

6 months ago