Categories: Trường Học

Muốn chọn trường mầm non tốt ở quận Bình Thạnh cho con? Hãy cùng điểm qua những ngôi trường sáng giá này nhé

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước chính vì vậy mà các bé phải được nhận sự chăm sóc cũng như được nhận những nền giáo dục tốt nhất tốt nhất. Khi các bé đến tuổi đi học các bậc phụ huynh thường đau đầu lựa chọn trường mầm non tốt giữa vô vàn các trường mầm non mộc lên rất nhiều cho các bé. Nếu các quý phụ huynh đang sinh sống và làm việc ở khu vực quận Bình Thạnh TP.HCM, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được trường mầm non quận Bình Thạnh tốt nhất cho các bé học tập.

Trường mầm non Việt Đức

Trường mầm non Việt Đức với phương châm hoạt động chính là Ươm mầm trí tuệ – phát triển tài năng, tất cả vì học sinh thân yêu. Tại đây các bé sẽ được học tập, rèn luyện cũng như vui chơi và phát triển về thể chất và trí tuệ một cách tốt nhất. Cơ sở vật chất tại trường đảm bảo đầy đủ cho các bé, hệ thống phòng học thông thoáng, với nhiều tiện nghi đem đến một môi trường học tập và vui chơi tốt nhất.

Chế độ dinh dưỡng tại trường luôn đảm bảo theo chế độ dinh dưỡng với đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Nguồn thực phẩm được đặt mua từ những hệ thống cung cấp thực phẩm sạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định. Quy trình chế biến hợp vệ sinh đảm bảo thức ăn của các bé an toàn và ngon như mẹ nấu ở nhà. Thực đơn cũng thường xuyên được thay đổi giúp các bé ăn ngon miệng hơn.

Trường mầm non Việt Đức

Trường mầm non Bảy Sắc Cầu Vòng

Trường mầm non Bảy Sắc Cầu Vồng là một trong những trường có diện tích gần 600 m2 ở khu yên tĩnh, thông thoáng, rộng rãi. Tại đây có nhiều cây xanh và an ninh an toàn cho bé. Các bậc phụ huynh đánh giá đây là trường mầm non tốt ở Bình Thạnh mà các phụ huynh có bé đến độ tuổi đi học ở khu vực đường Trần Bình Trọng hoặc những khu vực lân cận. Hệ thống lớp học tại đây được trang bị đầy đủ có máy lạnh, thiết bị giảng dạy hiện đại và tiên tiến.

Tại đây các bé sẽ được giáo dục trong một môi trường lành mạnh, các cô sẽ chăm sóc các bé một cách tận tình. Mỗi bữa ăn của bé đều đảm bảo dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, nguồn thực phẩm sạch và quy trình chế biến hợp vệ sinh sẽ giúp các bé có đầy đủ dưỡng chất và năng lượng để hoạt động buổi chiều một cách tốt nhất.

Trường mầm non Bảy Sắc Cầu Vòng

Trường mầm non Hoa Tulip

Trường có cái tên mầm non Hoa Tulip đáng yêu này được thành lập năm 2013 đến nay đã hoạt động hơn 6 năm. Trường nằm trong khu vực dân cư yên tĩnh, không gian có nhiều cây xanh trong lành. Tổng diện tích trường là 200m2 với 5 phòng học và 1 sân chơi ngoài trời. Khuôn viên trường sạch sẽ thường xuyên được quét dọn vệ sinh đảm bảo cho các bé có một không gian sạch sẽ nhất để vui chơi và học tập.

Chương trình giảng dạy tại đây theo chương trình của Bộ GD & ĐT, bên cạnh đó còn chọn lọc và kết hợp thêm những chương trình giáo dục kỹ năng sống cơ bản cho các bé.

Trường mầm non Hoa Tulip

Trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS)

Nếu muốn chọn một ngôi trường mầm non tại quận Bình Thạnh có cơ sở đào tạo và chương trình học chất lượng nhất, thì không thể không nhắc đến trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đào tạo từ bậc Mầm non đến Tiểu học.Trường tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao cùng với sự cộng tác của các nhà sư phạm giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Các giáo viên chuyên trách giảng dạy được đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ. VAS đang xây dựng một đội ngũ vững mạnh giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong, ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, góp phần thực hiện một cách hiệu quả những chương trình giáo dục mà VAS đã cam kết.

Trường mầm non quốc tế VAS

Kết luận

Với bài viết hữu ích trên đây thì hy vọng với những trường mầm non quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng, được sàng lọc kể trên sẽ giúp bạn tìm kiếm một môi trường học tập phù hợp nhất cho các bé trong năm học mới. Và nếu chọn đăng ký tại VAS bạn sẽ nhận được một chất lượng giáo dục vượt xa các cơ sở mầm non khác mang đến cho con bạn một tương lai tươi sáng nhất

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Dạy kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi bằng cách cho trẻ tự học hỏi

Trẻ 5 tuổi là độ tuổi đầy tò mò và năng động, đây cũng là giai đoạn quan trọng để…

1 month ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – cách vượt qua lo lắng cho trẻ để cải thiện

Đa số những típ lo lắng khi thuyết trình trước đám đông thường được nghe rằng là cố gắng giữ…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho trẻ với các kỹ năng thuyết trình hiệu quả

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả giúp trẻ học tập tốt hơn Để giúp trẻ phát triển kỹ năng thuyết…

6 months ago
  • Giáo dục

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện 5 tuổi chính là độ tuổi…

6 months ago