Categories: Trường Học

Thông tin về chương trình giáo dục mầm non tại VAS

Xã hội ngày càng phát triển hiện nay, nhiều bậc phụ huynh luôn muốn lựa chọn môi trường phát triển tốt nhất dành cho con em mình với những ngôi trường danh tiếng, lâu năm trong ngành giáo dục, chương trình đào tạo giáo dục mầm non tiêu chuẩn quốc tế để phát triển tốt nhất dành cho trẻ. Do đó, việc lựa chọn trường mầm non để trẻ được chăm sóc, giảng dạy tốt để phát triển tương lai sau này là một trong những điều mà phụ huynh đang quan tâm nhất hiện nay.

Một trong những ngôi trường đạt các chương trình đào tạo của Bộ giáo dục và kết hợp với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho các em phát triển tư duy, thể chất, sáng tạo trong quá trình học tập không nơi nào khác chính là trường quốc tế Việt Úc (VAS) với chương trình đào tạo, giảng dạy với nhiều bậc khác nhau bắt đầu từ bậc mầm non đến bậc đại học.

Chương trình Văn hóa Quốc Gia

Trẻ biết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập

Chương trình giáo dục mầm non của trường theo tiêu chuẩn quốc tế, giáo dục hiện đại được áp dụng trên nhiều quốc gia khác nhau và quan trọng nhất là được các quốc gia này phát triển chương trình hoàn thiện với mong muốn phát triển tư duy, nhận thức, thể chất của trẻ một cách sớm nhất về những mối quan hệ xung quanh, trong cộng đồng, người thân trong gia đình, cùng nhiều kiến thức khác nhau nhằm trang bị cho trẻ vốn hiểu biết rộng để phát triển bản thân.

Nhà trường còn tạo điều kiện cho từng bé phát triển bản thân theo từng hướng riêng biệt mà không gập khuôn để trẻ phát triển toàn diện nhất về tư duy, nhận thức về các mối quan hệ xung quanh và giao tiếp.

Tạo điều kiện hoạt động nhóm trong các chương trình hoạt động ngoài trời, học tập để trẻ biết cách chia sẻ khó khăn với mọi người xung quanh, giúp đỡ lẫn nhau, chủ động đưa ra những ý kiến cá nhân khi cần thiết và học tập những cái tốt của nhau để cùng nhau phát triển.

Áp dụng nhiều chương trình dạy khác nhau để trẻ phát triển toàn diện về tư duy, tình cảm, thể chất, nghệ thuật khai thác các tiềm năng của các bé một cách tốt nhất theo từng môn học, hoạt động khác nhau từ những bài học căn bản để đặt nền tảng phát triển sau này luôn được nhà trường quan tâm và phát triển.

Chương trình giảng dạy tiếng Anh

Trong quá trình học tập các bé được tiếp xúc trực tiếp với giáo viên người nước ngoài bằng tiếng Anh để tăng khả năng tư duy ngôn ngữ nghe, hiểu tạo nền tảng cho sự phát triển sau này của các bé qua các hoạt động vui chơi, học tập đều được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh vì giai đoạn này trẻ tiếp thu nhanh chóng những kiến thức, ngôn ngữ mới một cách rất nhanh.

Giao tiếp trong trường hoàn toàn bằng tiếng Anh

Chương trình giảng dạy được áp dụng trong quá trình bậc giáo dục mầm non phát triển cho trẻ gồm những nhận thức về xã hội xung quanh và tình cảm, hoạt động vui chơi giải trí thể chất, hoạt động ngoài trời để hiểu hơn về thế giới xung quanh, nghệ thuật theo từng sở thích cá nhân của mỗi bé.

Làm quen với các máy tính căn bản

Nhà trường cho trẻ tiếp cận với máy tính, công nghệ thông tin sớm để trẻ làm quen với các phần mềm, ứng dụng căn bản đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới, giúp trẻ làm quen với cách gõ phím, nhận diện chữ, số trên bàn phím và hình ảnh trên màn hình thông qua chương trình dạy để phát triển ngôn ngữ một cách dễ dàng hơn, biết sử dụng máy tính cơ bản trước khi học những chương trình nâng cao từ các bậc học khác.

Giảng dạy và chăm sóc học sinh

Những phòng học sẽ được nhà trường phân bổ từ 20 đến 25 em học sinh, với 2 người chăm sóc là giáo viên và bảo mẫu để dễ dàng quan sát, chăm sóc, giảng dạy các em một cách tốt nhất trong việc học, vui chơi, hoạt động ngoài trời.

Tạo điều kiện thuận lợi để trẻ phát triển tốt nhất

Đội ngũ nhân viên đưa đón tận nhà đến trường giúp phụ huynh yên tâm hơn trong quá trình di chuyển từ nhà đến trường của các bé với nhân viên lái xe và bảo mẫu được đào tạo chuyên nghiệp luôn quan tâm và lắng nghe học sinh.

Tổng kết

Trường quốc tế VAS được nhiều phụ huynh đánh giá cao với chương trình giáo dục mầm non tốt dành cho trẻ phát triển một cách toàn diện từ những năm đầu đời đến lúc trưởng thành với chương trình đào tạo xuyên suốt qua các năm.

>>> Tham khảo: Những thông tin chương trình mầm non của VAS

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Dạy kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi bằng cách cho trẻ tự học hỏi

Trẻ 5 tuổi là độ tuổi đầy tò mò và năng động, đây cũng là giai đoạn quan trọng để…

4 weeks ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – cách vượt qua lo lắng cho trẻ để cải thiện

Đa số những típ lo lắng khi thuyết trình trước đám đông thường được nghe rằng là cố gắng giữ…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả – kỹ năng của trẻ trong tương lai

Ba mẹ nên biết rằng kỹ năng thuyết trình hiệu quả trước đám đông là một yếu tố quan trọng…

5 months ago
  • Giáo dục

Xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho trẻ với các kỹ năng thuyết trình hiệu quả

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả giúp trẻ học tập tốt hơn Để giúp trẻ phát triển kỹ năng thuyết…

6 months ago
  • Giáo dục

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện

Bé 5 tuổi cần học những gì để có thể phát triển toàn diện 5 tuổi chính là độ tuổi…

6 months ago